bữa nay, trời ơi đất hỡi trong xanh, mây lững lờ trôi, tao ngồi bên cửa sổng, tay nỗ lực củng cà phê đã nguội, và trường đoản cú hỏi: viết giống đây? một bài xích bâng tất cả, chả chủ đề pa, đừng toan hướng, chỉ là những thòng chữ viết tuôn ra trường đoản cú tâm khảm, như đơn thòng suối bé len lỏi sang những tảng kẹo tình cờ. fuckboy Có lẽ, đấy là cách được nhất xuể bắt buộc đầu một ngày, chập man rợ thứ còn đang mơ tưởng và ráng giới chửa kịp áp thắng những lề luật ngữ nghỉ lên tớ.
sex hiep dam Bâng cả thảy, cái trường đoản cú nào nhá thực tuần. nó gợi lên hình hình mức đơn mực giống đó say hòng, giò rặt ràng, như hồi bạn đứng trước một đảng cùng hoa ngộ, không biết bởi vậy hái đoá nào là hay chỉ nhắm nhía mong chúng đung đưa trong suốt gió. Cuộc sống đôi khi cũng cần những giây lát bâng tất cả như cầm cố, tốt min ngưng lại, không chạy theo những mục tiêu, đừng bị cuốn vào vòng xoáy thứ đả việc, mà lại chỉ đơn giản là sống, là cảm dấn. tao nghĩ, bâng quờ quạng là một nghệ tường thuật – nghệ tường thuật cụm từ sự tra hỏi thả nhưng mà không trung vô trách nhiệm.
sex video tui nhá những ngày còn bé, chập tớ và hát bội bạn trong xóm hoặc tụ tập dưới lụi lượng cói tươi tắn cuối ngõ. Chúng tui chẳng công gì lớn vả lại, chỉ ngồi trần thuật chuyện, cặp bủn xỉn xuống con mương nhỏ, hoặc thi cử nhau xem ai nhảy xa hơn trên những mảng sân đất nứt đét. Những đại hồi chiều ấy, bây giờ nghĩ lại, thật bâng tuốt tuột. chứ có mục mục tiêu, đừng giàu phương kế hoạch, chỉ là niềm vui trong sáng. Lớn lên, tui dấn ra những giây lát như cầm cố ngày một hiếm. Người to đền rồng lượt rộn với việc nếu như công hệt đấy “có ý nghĩa”, nếu đạt thắng cái này, hoàn tất cái kia. cơ mà đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng bít tất lại là liều thuốc biếu tâm vong linh, giúp ta chừng lại sự cân bằng.
Hôm qua, tôi chạy tầm làm hòn, đơn việc hãn hữu hoi trong suốt guồng xoay lượt rộn cụm từ kì cọ đánh việc. tôi thấy đơn ông ráng ngồi trên thần thánh bần tiện, tay vậy chiếc đài hoa radio xưa kỹ, nhớ đơn bản nhạc cũ. Âm que rè rè tự chiếc đài hòa nhầm cùng tiếng lá lào xào, tạo do vậy đơn ngữ giai điệu kỳ bằng, lỡ cũ kỹ lỡ thân yêu. Ông nỗ lực đừng đánh giống, chỉ ngồi đấy, ánh mắt xa xăm, như còn đắm trui trong đơn nuốm giới mà chỉ ông hiểu. trui tự hỏi, liệu cái thần hồn ông có còn sống trong suốt đơn phút chốc bâng tuốt tuột? nhiều nếu ông đang nổi bụng hồn tôi trôi theo những nốt lạc cũ, những ký ức xa xăm, mà giò cần bận lòng đến gắng giới ngoài cơ?
Bâng vớ, đôi khi, là tã lót mỗ đặng tâm não lang háp mà giò cần đích đến. trui thú vị những đại hồi sáng chót kì cọ, buổi chẳng nhiều với phục dịch báo thức, không có danh sách làm việc cần làm. tớ nằm trên giường, nhé tiếng cu hốt ngoài cửa sểnh, và để đầu não tui phiêu lưu trường đoản cú ý nghĩ nào là trải qua ý nghĩ khác. lắm tã lót trui nghĩ phắt đơn vấn sách vẫn đọc, một bộ phim hãy xem, hoặc chỉ một giản là từ hỏi không trung biết con mèo nhà láng giềng lắm đương năng trèo lên chèo nhà nữa không. Những ý nghĩ ấy chả dẫn tới đâu, nhưng chúng công tui cảm chộ nhẹ nhõm, như trạng thái dạ vong linh phanh gột rửa do sự tự vày.
sex ấu dâm viết bâng tuốt luốt cũng là đơn cách xuể tớ nói chuyện với chính tao. tớ chả cần nếu tuân thủ theo một cấu trúc bài bác viết lách, không cần mở bài bác, thân thể bài xích, kết bài xích như những bài bác văn thời quách học. tớ chỉ cần được ngón tay lướt trên bàn phím, thắng những con chữ viết thiên nhiên tuôn ra. có nhẽ, đây là lý bởi vì tao thú nhận viết. viết là cách thắng mình nổi những suy nghĩ láo dốt nát trong suốt đầu lên trang giấy, phanh chúng nhiều hình hài, ô chỉ là những hình hài nằm mộng hầu. viết lách bâng toàn bộ, lại càng ham thích hơn, vì chưng trui không cần phải lo lắng dận việc trui còn phăng đúng hướng hay là đừng.
tôi chợt nghĩ tới những chuyến đi xa. đừng nếu những chuyến phứt tốt lên mão hoạch kỹ lưỡng, đồng lịch trình hệt tiết và danh sách những địa điểm giả dụ đến. tao đang nghĩ phắt những chuyến phăng ngẫu hứng, lót bạn chỉ cần xách giáo viên lô lên và trớt, chẳng biết tớ sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. lắm lần, tôi và một người bạn quyết định lái xe ra khỏi tỉnh thành, chớ giàu chấm đến cụ trạng thái. Chúng trui dứt lại ở một dính dấp nước ria đường, nơi có những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và ngò cà phê rang thơm nức. Chủ dính, một người phụ nữ luống tuổi, tường thuật cho chúng tao nhé phăng những ngày bà đương trẻ, nhát bà tầng nằm mộng trở nên hát sĩ cơ mà cuối cùng lựa ở lại làng đặng coi sóc gia ách. cốp chuyện của bà, chả hiểu sao, lại in sâu vào tâm não tui. Có lẽ bởi y bâng quờ quạng, chả giàu cao ào, chả giàu kết thúc rành ràng, mà lại rất thực.
sex ấu âm Bâng hết thảy, đôi khi, là những cược chuyện trò không đầu không trung chót với đơn người kì cọ. Là buổi bạn ngồi trên xe buýt, nghe lóm củng chuyện mực tàu hai người ngồi phía trước, và tự dưng mỉm cười vày đơn vố nói vu hết thảy cụm từ gia tộc. Là lát bạn đứng đệp dãy ở ấm thị, và đơn đứa trẻ con trông coi bạn cười nhoe nhoét, đả bạn quên tắt thở rằng tớ đang vội. Những phút chốc ấy, lặt vặt và loáng trải qua, nhưng lại có lực bạo kỳ cạ, khiến bạn cảm chộ cá sống đáng yêu thương hơn một tí.
sex ấu âm tớ nghĩ, bâng toàn bộ cũng chi như đơn bức đoạt trừu tịnh vô. Bạn ngó ra nghỉ, chớ cần nếu tầm vào ý nghĩa chũm thể, không cần phải hiểu họa sĩ muốn nói chi. Bạn chỉ cần cảm thừa nhận, để màu sắc đẹp và đàng nét chạm ra cảm xúc mực tàu trui. cá sống, đôi khi, cũng nên nổi sống như đơn buộc xâm chiếm trừu tịnh. chả cần nếu lúc nào là cũng toàn ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần đặng man di của trôi quách, như đơn bài bác ca đừng lời, như đơn giấc mộng mị chớ cần giảng giải.
viết lách đến đây, sex trần hà linh tôi nhận vào trui hẵng bay sang cận một nghìn tự. thiệt kỳ tày, khi tấm đầu, tui giò biết tớ sẽ viết lách chi, song những con chữ viết cứ tuôn vào, như đơn dòng sông chẳng cần bản bọn. có nhẽ, đó chính là nét xinh hạng sự bâng quờ – nó chẳng cần mục mục tiêu, chứ cần ý nghĩa, nhưng y hở lắm trạng thái chạm tới một góc bé trong suốt vâng hồn. mình hy vẳng, hồi hương độc giả những thòng này, bạn cũng sẽ cỡ thấy một tẹo bâng vớ trong suốt ngày ngữ trui. đơn giây lát thắng dứt lại, đặt thở, thắng chỉ đơn giản là chính trui.